Mai Hân

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Mỹ phẩm cho da nhờn chiết xuất từ Trà Xanh

Nha nhờn và mụn luôn là nỗi ám ảnh của mọi người phụ nữ và không riêng gì phụ nữ, cánh đàn ông cũng rất lo lắng về điều này. Da càng nhờn mụn càng có khả năng lên nhanh và để lại hậu quả vô cùng kinh khủng. Sau đây chúng tôi xin tư vấn những loại mỹ phẩm cho da nhờn cho các bạn tham khảo!!!

Mỹ phẩm cho da nhờn chiết xuất từ Trà Xanh
Bí quyết chăm sóc da nhờn bằng mỹ phẩm cho da nhờn

Nếu bạn có cấu tạo da bị nhờn và chăm sóc không đúng cách, chất nhờn ở da sẽ bít lỗ chân lông dẫn đến các nốt mụn xấu xí nổi lên. Mùa hè đến, cùng với cái nóng, oi bức mụn lại được dịp phát tác, vậy dùng phương pháp nào để giảm thiểu được mụn. Cách chăm sóc da nhờn bị mụn từ trà xanh là phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng và tin cậy.

Trong trà xanh chứa nhiều chất oxy hóa, thúc đẩy hồi phục tái tạo lại tế bào collogen, tăng độ đàn hồi cho da giúp da căng mịn trở lại, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi không còn mụn. Với phương pháp trị mụn và chăm sóc cho da nhờn từ trà xanh rất hữu hiệu mà bạn nên quan tâm.

Mỹ phẩm cho da nhờn chiết xuất từ Trà Xanh
Bột trà xanh giúp chăm sóc da nhờn hiệu quả


Chuẩn bị nguyên liệu:


1/2 chén trà xanh đặc hoặc 1 thìa bột trà xanh

2 thìa cà phê sữa chua

Cách làm như sau:

- Trộn đều các thành phần sữa chua cùng bột trà xanh, nếu da quá nhờn các bạn có thể vắt thêm vài giọt nước cốt chanh.

- Các bạn rửa mặt thật sạch sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút sau cùng rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng kiên trì một thời gian dài các bạn sẽ tìm thấy làn da căng mịn, trắng sáng và hết nhờn.

Mỹ phẩm cho da nhờn chiết xuất từ Trà Xanh
Hỗn hợp sữa chua và bột trà xanh dùng để chăm sóc da nhờn

Với cách chăm sóc da nhờn bị mụn từ trà xanh là sự lựa chọn sáng suốt cho những người bị da nhờn. Đây là một phương pháp đơn giản, dễ làm và mang lại hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, nếu bạn không có thời gian để thực hiện, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy – Led tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam, với công nghệ cao và đội ngũ bác sỹ có tay nghề nhất định sẽ làm cho bạn hài lòng và sở hữu một làn da trắng sáng, hết mụn.

Hi vọng với những my pham cho da nhon trên hi vọng bạn sẽ có 1 làn dau sạch nhờn và sạch mụn. Chúc bạn thực hiện thành công!

1 nhận xét:

  1. Bạn đã từng nghe qua collagen tươi chưa? Collagen thông thường và collagen tươi điều có tác dụng trẻ hóa và tái tạo làn da nhưng collagen lại có điểm nổi bật hơn

    Trả lờiXóa