Mai Hân

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Mỹ phẩm cho da nhờn giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn!!!

Bạn gái có làn da nhờn thường có nhiều lo lắng và mất tự tin vì tình trạng da của mình như mặt bóng nhờn, mụn, bám bụi, nốt thâm…My pham cho da nhon BLOG xin chia sẻ cho bạn những mẹo làm đẹp da nhờn hiệu quả để bạn tự tin và tỏa sáng

Mỹ phẩm cho da nhờn giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn!!!
Bạn có làn da dầu nhờn và bóng đừng quá lo lắng hãy làm nó trở nên đẹp hơn và tự tin hơn

1.Chăm sóc và chọn mỹ phẩm cho da nhờn phù hợp làm đẹp da nhờn

Bạn nên chọn loại sữa rửa mặt dành cho da nhờn không chứa dầu và không có hạt, vì hạt sẽ làm kích thích tuyến nhờn. Chú ý rửa mặt thường xuyên cho da dầu để làm da luôn thông thoáng và sạch nhờn. Kết hợp rửa mặt với massage để da đàn hồi và căng mịn
  • - Nước hoa hồng rất được khuyến khích để dùng làm đẹp da nhờn vì nước hoa hồng giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông giúp da dầu hạn chế lượng dầu để gây mụn. Bạn nên chọn loại cân bằng độ PH cho da và làm sáng da
  • - Chăm sóc và làm đẹp da nhờn hằng ngày cũng không thể thiếu kem dưỡng da, bạn nên sử dụng kem dưỡng da có chứa hoạt chất AHAs, và các thành phần ngăn ngừa sắc tố melanin, kích thích quá trình sản sinh collagen và axít hyaluronic cho làn da để giúp da căng mịn tươi sáng.
  • - Các sản phẩm trang điểm dành cho da nhờn cũng phải là những sản phẩm chỉ dành cho da dầu để không làm tắt nghẽn lỗ chân lông, gây ra mụn trên da hoawncj làm tình trạng da đang có mụn thêm nặng hơn. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những sản phẩm trang điểm free oil. Các sản phẩm phấn trang điểm từ bột khoáng chất sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Tuyệt đối tránh sử dụng những loại mỹ phẩm có chứa cồn hoặc hóa chất vì chúng sẽ làm tăng hàm lượng dầu. Bạn nên mang bên mình dấy thấm dầu để thấm hút dầu gấp rút mọi lúc sẽ hạn chế việc dầu làm trôi mỹ phẩm trang điểm.

Mỹ phẩm cho da nhờn giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn!!!

Sử dụng mỹ phẩm dạng phấn bột và chổi trang điểm là lựa chọn tốt nhất cho việc trang điểm với da dầu

Loại da nào cũng cần đắp mặt nạ dưỡng và chăm sóc da. Đắp mặt nạ làm đẹp da nhờn là chủ yếu để loại bỏ các chất bẩn và cặn bã nằm sau bên trong lỗ chân lông đồng thời dưỡng ẩm và phục hồi màu sắc da. Vì vậy bạn nên duy trì thói quen đắp mặt nạ 1 lần/tuần để chăm sóc cho da nhờn hiệu quả.


Mặt nạ nho và chanh:


Nho cũng là loại quả tự nhiên có khả năng ngăn ngừa dầu nhờn xuất hiện và cân bằng độ ẩm cho da . Chanh tẩy nhờn làm da sáng màu dần. Ép 3, 4 quả nho lấy nước trộn với 1 thìa cafe nước cốt chanh và 1/2 lòng trắng trứng thành một hỗn hợp dùng mặt nạ bôi lên da. Sau 15 – 20 phút rùi rửa sạch lại mặt với nước ấm
Mặt nạ dâu tây, sữa chua:

Đây là một loại mặt nạ cực kỳ đơn giản từ quả dâu tây tự nhiên . Dâu tây giúp thanh lọc các độc tố dưới da. Vitamin C giúp khôi phục độ sáng bóng và trẻ hóa làn da. Xay nhuyễn 4-5 trái dâu tây và trộn với 2 thìa sữa chua tạo thành một hỗn hợp mặt nạ đắp lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước lạnh.
Mặt nạ cà chua:

Cà chua nổi tiếng với công dụng ngăn ngừa lão hóa da bởi trong cà chua chứa chất chống oxy hóa tự nhiên. Kali và vitamin C có trong cà chua làm giảm lượng dầu trên da và se lỗ chân lông. Lấy 1 quả cà chua bỏ hạt, ép lấy nước trộn với bột nghệ tạo thành một hỗn hợp nhuyễn dùng để đắp mặt, sau 15 – 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Mỹ phẩm cho da nhờn giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn!!!
Thường xuyên đắp mặt nạ cho da dầu để làm sạch và nuôi dưỡng sâu


3.Giữ những thói quen tốt khi dùng my pham cho da nhon:
  • - Thường xuyên làm sạch da dầu là thói quen làm đẹp da nhờn đầu tiên bạn luôn cần thực hiện. Đặt biệt là làm sạch da sau khi trang điểm và tuyệt đối không được để tình trạng da vẫn chưa tẩy trang khi đi ngủ.
  • - Kiểm soát stress và căng thẳng: để tránh làm rối loạn hormone và tăng lượng dầu trên da gây ra các vấn đề về mụn.
  • - Tăng cường bổ sung nhiều nước từ 2l nước trở lên mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi cung cấp vitamin để da luôn tươi sáng và hạn chế nhờn, mụn.
  • - Tăng cường luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc, tránh thức khuya.
Mỹ phẩm cho da nhờn giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn!!!

Kiểm soát stress và căng thẳng để da không rơi vào tình trạng xấu dễ nổi mụn và nhạy cảm hơn

Lan Anh

1 nhận xét: